พิจารณาจุดรับส่งข้อมูลบนมือถือตลอดการวางแผนธุรกิจ ระบุ COO ของ BOSS GAMING

2024-07-19 08:02:57

Catalina Lukianenko ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ BOSS Gaming Solutions ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของมือถือและโทรคมนาคมต่ออนาคตของระบบนิเวศเกมออนไลน์ โดยสำรวจการวิจัยตลาดซึ่งคาดการณ์ว่าเทคโนโลยีจะขับเคลื่อนเกมที่ชนะมากกว่าครึ่งหนึ่งภายในปี 2566

Lukianenko แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเติบโตของเทคโนโลยีมือถือก่อนงาน ICE Africa ในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ถึง 25 ตุลาคม ที่ศูนย์การประชุม Sandton ประเทศแอฟริกาใต้ โดยกล่าวว่า “เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ปริมาณการใช้ข้อมูลบนมือถือเป็นผู้นำในการเข้าชมบนเดสก์ท็อป หากคุณสังเกตการกระทำของคุณในระหว่างวัน เมื่องานของคุณไม่เกี่ยวกับงาน คุณมักจะใช้อะไรบ่อยกว่ากัน – สมาร์ทโฟนหรือแล็ปท็อปของคุณ ลองจินตนาการดูว่าคุณลืมมือถือไว้ที่บ้านหรือไม่ ฉันมั่นใจ 100% ว่าคุณจะกลับบ้านไปรับมัน ลองพิจารณาเรื่องนี้ดู ปกติแล้วคุณซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยวิธีใด ฉันพนันได้เลยว่าสมาร์ทโฟนของคุณคือสิ่งที่คุณต้องใช้ตลอดกิจวัตรประจำวันของคุณ”

Lukianenko ซึ่งรับผิดชอบกระบวนการพัฒนาธุรกิจและการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ BOSS ให้ความสำคัญกับการประสานงานการเจรจาพันธมิตรและการดำเนินการตามแผนธุรกิจสำหรับตลาดใหม่ เมื่อพูดถึงการเติบโตของภาคส่วนนี้ เธออธิบายว่า: “ตาม Statcounter การใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือสูงถึง 53% ทั่วโลก เทียบกับ 43% ของการใช้งานเดสก์ท็อปในช่วงปีที่แล้ว ทุกวันนี้ เกือบหนึ่งในสามของผู้บริโภคการพนันและการเล่นเกมใช้สมาร์ทโฟนเพื่อเล่นเกมได้ทุกที่ นักวิจัยคาดการณ์ว่าการสื่อสารผ่านมือถือจะมีสัดส่วนมากกว่าครึ่งหนึ่งของเกมที่ชนะทั้งหมดในปี 2023 แนวโน้มอีกประการหนึ่งในอุตสาหกรรมเกมคือการยอมรับทางเลือกเงินสด เช่น เงินเสมือนจริง หรือสกุลเงินดิจิทัลโดยผู้ขาย”

เธอสรุปว่า “อินเทอร์เน็ตบนมือถือกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้คนนิยมใช้สมาร์ทโฟนในการเล่นเกม โดยสรุป มันคุ้มค่าที่จะพิจารณาจุดรับส่งข้อมูลบนมือถือตลอดการวางแผนธุรกิจของคุณ”

ICE Africa จะประกอบด้วยวาระการเรียนรู้ที่กว้างขวาง โมดูลการฝึกอบรมระดับโลกและการพัฒนาพนักงาน ผลิตภัณฑ์และบริการจากแบรนด์เกมชั้นนำ และโอกาสในการสร้างเครือข่ายที่กว้างขวาง พันธมิตรที่สนับสนุน ICE Africa ได้แก่ South African Bookmakers’ Association, Western Cape Bookmakers Association, กลุ่มอุตสาหกรรมเพื่อการพนันอย่างมีความรับผิดชอบ และ European Casino Association

Tags: